Wednesday, October 26, 2016

Cai thuốc lá hiệu quả bằng thảo dược của thầy lang Nghị

Cai thuốc lá hiệu quả bằng thảo dược của thầy lang Nghị



Bạn muốn khi nào thì từ bỏ thuốc lá?

Bạn có muốn một ngày nào đó, bác sĩ bảo: “Bạn nên đi khám thêm ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch” thì mới thức tỉnh. Lúc đó thật sự là đã muộn rồi. Cai thuốc lá lúc đó còn ý nghĩa gì nữa, bỏ thuốc lúc đó chả có ích gì cả. Tôi không hề muốn điều đó xảy ra với bạn.
Hãy đọc câu chuyện nhỏ trong bài viết “Từ bỏ thuốc lá nên hay không?
Nếu điều đó xảy ra:
  • Ai sẽ chăm lo cho con cái của bạn?
  • Cha mẹ / ông bà bạn sẽ như thế nào?
  • Vợ bạn sẽ sống ra sao?
  • Anh em của ban, bạn gái, người yêu hay những người sống lệ thuộc vào bạn. Họ sẽ thế nào?
  • Tiền bạc mất vì mua thuốc lá chỉ có 1 đồng nhưng tiền chạy chữa cho bạn là gấp 10, gấp trăm lần. Đó có phải là gánh nặng mà bạn trút lên gia đình mình hay không?
cai-thuoc-la-hieu-qua-thay-lang-nghi-noi-buon
Bạn có biết là bạn thật sự quan trọng trong mắt họ. Tất cả, mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu bạn nghe câu “Anh nên đi khám thêm ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch”.
Có lẽ điếu thuốc lá giờ chẳng còn đậm đà nữa, nhạt nhẽo và vô vị. Nó chả còn là liều thuốc tinh thần cho bạn như bạn lầm tưởng nữa. Nó không còn giúp bạn giảm căng thẳng. Cái sĩ diện sợ mất mặt khi từ chối điếu thuốc của bạn bè mới giờ cũng đáng quan tâm. Hút thuốc lá nó không còn là một thói quen khó bỏ nữa.
Tôi không dọa bạn đâu, nhưng đã nghe câu đó như là thần chết đã phán. Nhiều khi hụt, nhưng cũng như tiếng sấm bên tai giúp bạn thức tỉnh. Sống không khói thuốc và biết quý trọng những phút giây còn lại hơn.
Nếu bạn thực sự yêu quý bản thân mình. Tôi xin giới thiệu bạn một phương pháp giúp bạn cai thuốc lá dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và an toàn hơn. Giúp bạn cai thuốc lá trong vòng 5 ngày.

0 comments:

Post a Comment